Kaniva Petstival เปิดตัว BUS พรีเซนเตอร์ สะท้านใจคนรักสัตว์

Kaniva Petstival ยิ่งใหญ่จนใจฟู

งาน Kaniva Petstival เนรมิตกลางสยามพารากอน เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 5 ปีของแบรนด์ Kaniva สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงสัญชาติไทย โดยเปิดตัววง T-POP ชื่อดัง BUS – because of you i shine ในฐานะพรีเซนเตอร์ NEW GEN ภายใต้แนวคิด “The best thing in the world is when you find someone like you” ที่สะท้อนอินไซต์ Pet Humanization มองว่าสัตว์เลี้ยงคือสมาชิกครอบครัวที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ

Kaniva กับกลยุทธ์สร้าง Brand Love

ความพิเศษของงานนี้ไม่ใช่แค่การเปิดตัวพรีเซนเตอร์ แต่คือการใช้ กลยุทธ์การตลาดเชิงอารมณ์ (Emotional Marketing) ผสานกับ สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ที่ครอบคลุมกว่า 100 จุดทั่วกรุงเทพฯ ทั้ง BTS, MRT, LED Billboard และ Digital Screen เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ในทุกมุมเมือง

H2: วิสัยทัศน์เบื้องหลังความสำเร็จ

Kaniva เติบโตอย่างก้าวกระโดด ภายใต้การบริหารของ

  • คุณนิติพงศ์ เลาหวิศิษฏ์
  • คุณจารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์

สองผู้บริหารจาก บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด และ บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ จำกัด ที่ร่วมกันวางกลยุทธ์ระยะยาว ทั้งการสร้างแบรนด์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการขยายตลาดในต่างประเทศ

H2: จาก Pet Shop เล็ก ๆ สู่แบรนด์นวัตกรรมสัตว์เลี้ยง

Kaniva เริ่มต้นจากร้านเล็ก ๆ ก่อนจะเติบโตเป็นแบรนด์นวัตกรรมที่มีสินค้ากว่า 100 SKUs รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นเป็นเจ้าแรก เช่น

  • ไข่ตุ๋นแมว
  • คอลลาเจนบอล
  • วิตามินบอล

ทั้งหมดพัฒนาจากอินไซต์เจ้าของสัตว์เลี้ยงยุคใหม่ ที่ใส่ใจคุณภาพ ความปลอดภัย และรายละเอียดในทุกผลิตภัณฑ์

H2: Kaniva กับก้าวต่อไปสู่ตลาดโลก

ปัจจุบัน Kaniva เป็นหนึ่งในแบรนด์หลักของกลุ่มบริษัท Pet Protect และ Pet Protect Food ที่มี House Brand มากกว่า 10 แบรนด์ ครอบคลุมสินค้ากว่า 1,000 รายการ ตั้งเป้าขยายตลาดจาก 15 ประเทศสู่ 20 ประเทศ เติบโตขึ้น 30% ภายในปี 2025 และเตรียมบุกตลาดยุโรปในปีถัดไป โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ทั้งพลังงานทางเลือก บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก และความรับผิดชอบต่อสังคม

H2: Kaniva Petstival สะท้อนพลังของแบรนด์

งาน Kaniva Petstival ไม่ได้เป็นเพียงการฉลองครบรอบ 5 ปี แต่ยังสะท้อนพลังของกลยุทธ์การตลาด ที่ผสานการเล่าเรื่องด้วยสื่อ OOH และการสร้างอารมณ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เชื่อมโยงแบรนด์ เมือง และหัวใจของผู้คนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว 🫶

สรุป

Kaniva Petstival คืองานที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของ Kaniva ในฐานะแบรนด์สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงไทย ที่กำลังก้าวไกลระดับโลก พร้อมทั้งสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคผ่านศิลปิน T-POP วง BUS และการสื่อสารเชิงพื้นที่แบบครบวงจร

🎉 Kaniva กำลังพิสูจน์ว่า “แบรนด์สัตว์เลี้ยงไทย” ก็สามารถสร้าง Brand Love และไปไกลสู่เวทีโลกได้!