
ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ เป็นสื่อนอกบ้านที่ช่วยประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้แบรนด์ได้ดี มักติดตั้งในจุดสูงที่มองเห็นง่าย ปัจจุบันจำนวนป้ายโฆษณาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อป้ายโฆษณาเพิ่มขึ้น ความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ เช่น ป้ายร่วงหล่นจากสภาพอากาศ ก็เพิ่มตามมา ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินและคนในบริเวณนั้น การทำ ประกันป้ายโฆษณา จึงช่วยให้เจ้าของป้ายสบายใจได้มากขึ้น ✅
ประกันป้ายโฆษณาคืออะไร?
การประกันป้ายโฆษณา คือการคุ้มครองความเสียหายต่อตัวป้าย และความรับผิดชอบกรณีที่ป้ายล้มหรือหล่นไปสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือร่างกายบุคคลภายนอก หากเกิดเหตุ เจ้าของป้ายต้องรับผิดชอบค่าชดเชยตามกฎหมาย แต่หากทำประกันไว้ บริษัทประกันภัยจะรับผิดชอบแทน
ความคุ้มครองของประกันป้ายโฆษณา
1. ความเสียหายต่อทรัพย์สิน (ป้ายและโครงสร้าง)
บริษัทประกันจะชดเชยความเสียหายจากอุบัติเหตุภายนอก เช่น อัคคีภัย ฟ้าผ่า ภัยระเบิด หรือลักทรัพย์ เป็นต้น
ข้อยกเว้นของหมวดนี้
- ความเสียหายจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือความเสียหายของหลอดไฟ
- ความเสียหายจากการซ่อมแซม ทำความสะอาด หรือติดตั้งใหม่
- ความเสียหายจากการใช้งานเกินพิกัด หรือความเสียหายจากสภาพอากาศโดยตรง
2. ความเสียหายต่อบุคคลภายนอก
บริษัทประกันจะชดเชยค่าชดเชยให้บุคคลภายนอกที่ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต หรือความเสียหายทรัพย์สินจากป้ายโฆษณา ตามกฎหมายและกรมธรรม์คุ้มครอง
ข้อยกเว้นทั่วไป
- ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง เช่น การขาดรายได้
- ความเสียหายจากภัยน้ำท่วม พายุ แผ่นดินไหว หรือจลาจล
- ความเสียหายจากกัมมันตภาพรังสี หรือเชื้อเพลิงนิวเคลียร์
Signature Media ให้บริการสื่อนอกบ้าน (OOH) ครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมพื้นที่โฆษณากว่า 100 จุดทั่วประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ Prime Area ที่ตอบโจทย์การตลาดและธุรกิจคุณที่สุด
ติดต่อสอบถาม
📞 โทร: 085-554-4222
📱 ไลน์ไอดี: @signaturemedia
⌨️ อีเมล: signaturemedia.th@gmail.com
🌐 เว็บไซต์: www.signaturemedia.co.th