เหมียวโฮ่งทั่วกรุง!🐾 Kaniva X BUS กับแคมเปญน้องหมาน้องแมวบน OOH

หลังจากที่ Kaniva ปล่อยแคมเปญ “น้องหมาน้องแมวตัวนี้ เหมือนใครใน BUS” ไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างไวรัลสนั่นกรุงเทพฯ ด้วยการใช้ ป้ายโฆษณาปริศนาแบบจิ๊กซอว์ ที่เต็มไปด้วยภาพน้องหมาน้องแมวสุดน่ารัก และใบหน้าหนุ่ม ๆ วง BUS ที่ถูกซ่อนอยู่เบื้องหลัง จนกลายเป็นบทสนทนาทั้งบนท้องถนนและโลกออนไลน์

วันนี้เฉลยกันชัดแล้ว! ภาพในแต่ละป้ายถูกเปิดเผยออกมา พร้อมโชว์รอยยิ้มอบอุ่นของหนุ่ม ๆ ทั้ง 12 คน ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์สดใส ขี้เล่น และเท่ในเวลาเดียวกัน จนแฟน ๆ ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หมาแมวเหมือนคน หรือคนเหมือนหมาแมวกันแน่!”

Kaniva สื่อสารผ่าน OOH อย่างสร้างสรรค์

การเฉลยครั้งนี้ Kaniva ยังคงเลือกใช้ สื่อนอกบ้าน (OOH Media) ในทำเลทองทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน ถนนสายหลัก หรือพื้นที่ที่มีการสัญจรหนาแน่น เพื่อสร้างการรับรู้ซ้ำ ๆ และเชื่อมโยงความทรงจำจากแคมเปญเฟสแรก ทำให้การเปิดตัวพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ถูกพูดถึงต่อเนื่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์

BUS × Kaniva = ความน่ารักที่ลงตัว 🐱🐶

กลยุทธ์นี้ตอกย้ำว่า OOH ยังคงเป็นสื่อที่ทรงพลัง สามารถสร้างการจดจำได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะเมื่อใช้ภาพที่เข้าถึงอารมณ์ผู้คนอย่าง “น้องหมาน้องแมว” ที่เป็นสัญลักษณ์ของความน่ารักและความผูกพัน

หนุ่ม ๆ วง BUS ทั้ง 12 คน ไม่เพียงเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์และภาพลักษณ์สดใหม่ แต่ยังสะท้อน Brand Personality ของ Kaniva ได้อย่างชัดเจน—น่ารัก ขี้เล่น และอบอุ่นเหมือนเพื่อนคู่ใจของคนรักสัตว์

นี่จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ธรรมดา แต่คือการยกระดับแคมเปญให้ Kaniva กลายเป็นแบรนด์ที่ “ถูกใจคน รู้ใจแมว” และเข้าถึงใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสุนัขและแมวได้อย่างแท้จริง

แคมเปญ “น้องหมาน้องแมวตัวนี้ เหมือนใครใน BUS” ของ Kaniva แสดงให้เห็นถึงการใช้สื่อ OOH อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการสร้างความฮือฮา ความน่าติดตาม และการเฉลยที่สร้างความประทับใจต่อเนื่อง

ถ้าใครยังไม่เห็นป้ายใหม่… ลองสังเกตริมถนน อาจเจอสายตาหวาน ๆ จากน้อง ๆ BUS คู่กับน้องหมาน้องแมวของ Kaniva ที่กำลังยิ้มอยู่ก็ได้นะ 😉

ติดต่อ Signature Media
Tel: 0855544222
Line ID: @signaturemedia