🚩 ศึกใหญ่ OOH Media: สงครามส่งด่วนบนสมรภูมิเดลิเวอรีไทย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตลาดแพลตฟอร์มเดลิเวอรีไทยยังคงร้อนแรงเต็มไปด้วยการแข่งขัน แพลตฟอร์มหลักอย่าง GrabFood, LINE MAN, foodpanda ต่างก็งัดกลยุทธ์เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่ง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น ลดค่าจัดส่ง หรือบริการใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ การแข่งขันไม่ได้จำกัดอยู่บนโลกออนไลน์อีกต่อไป เพราะ “สมรภูมิใหม่” ของศึกนี้กลับอยู่บนท้องถนน ผ่าน สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH Media) ที่กลายเป็นอาวุธสำคัญในการครองใจผู้บริโภค

ทำไมแพลตฟอร์มเดลิเวอรีถึงควรลงทุนกับ OOH ?

1. สร้าง Brand Awareness ที่ครอบคลุม

ออนไลน์อาจเข้าถึงคนได้เร็ว แต่ OOH คือการเข้าถึงแบบ Mass Audience ที่ทุกคนที่เดินผ่านหรือขับรถผ่านต้องเห็น โดยไม่ต้องเปิดแอปหรือโซเชียล

2. การยึดทำเล = การยึดตลาด

ป้ายบิลบอร์ดในย่านธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยหนาแน่น สื่อสารได้ชัดว่าแพลตฟอร์มพร้อมให้บริการในพื้นที่นั้นทันที

3. สร้างภาพลักษณ์การแข่งขัน

เมื่อผู้คนเห็นป้ายของหลายแบรนด์เรียงรายกัน ก็ยิ่งสะท้อนความดุเดือดของการแข่งขัน และทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงพลังของแบรนด์ในพื้นที่

สงคราม OOH ของเดลิเวอรีไทย

การขึ้นป้าย OOH เป็นสัญญาณชัดเจนว่า ศึกเดลิเวอรีไม่ได้แข่งกันแค่ในแอปหรือบนโซเชียล แต่กำลังขยายสู่โลกจริง บนถนน และในสายตาของผู้คน

ดังนั้น “สงครามส่งด่วน” วันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องของ ความเร็วในการจัดส่ง แต่คือ ความเร็วในการครองใจและการถูกมองเห็น

อยากให้แบรนด์คุณโดดเด่นบนสมรภูมินี้?

เราพร้อมช่วยวางกลยุทธ์ สื่อนอกบ้าน (OOH Media) ตั้งแต่การเลือกทำเล การออกแบบแคมเปญ ไปจนถึงการผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณา โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้แบรนด์ของคุณยืนหนึ่งทั้งบนท้องถนนและในใจคนเมือง

เพราะในศึกเดลิเวอรี ผู้ชนะไม่ใช่แค่คนที่ส่งเร็วที่สุด แต่คือคนที่ถูก มองเห็น และ จดจำ ได้ก่อน ⚡

ติดต่อ Signature Media

📞 โทร: 085-554-4222
📱 ไลน์ไอดี: @signaturemedia