ในยุคของการเปลี่ยนแปลงนี้ ต้องยอมรับเลยว่าการเลือกใช้สื่อโฆษณาเพียงช่องทางเดียวเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก นักการตลาดส่วนใหญ่เลยหันมาใช้สื่อ ควบคู่ไปกับสื่อโฆษณาออนไลน์ ซึ่งผลลัพธ์นั้นสามารถเพิ่มยอดเข้าชมร้านค้าได้ถึงหลายเท่าเลยทีเดียว เมื่อกระจายค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในหลายช่องทาง ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น
Out Of Homeสื่อ ถือว่าเป็นช้างเท้าหน้าในวงการสื่อโฆษณาเลยก็ว่าได้ เพราะมักจะมีอยู่ทุกมุมถนนและป้ายรถเมล์ อีกทั้งยังสามารถช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ ในเวลาเดียวกัน โทรศัพท์มือถือก็เป็นอีกสื่อโฆษณาที่สามารถสื่อสารในวงกว้างได้มากกว่าและเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ละเอียดและแม่นยำ ด้วยข้อความที่มีความเฉพาะเจาะจง จุดเด่นก็คือเป็นแหล่งข้อมูลที่สามารถแสดงตำแหน่งของผู้ใช้ งานได้ ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและวัดการมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้
Out Of HomeOut Of Homeสามารถเป็นตัวกระตุ้นให้เพิ่มการเข้าถึงที่สามารถวัดผลได้จริง!
Out of HomeOut Of Homeนี่ถือเป็นข้อได้เปรียบในการเก็บ Data มากๆเพราะจะได้ข้อมูลจาก 3 กลุ่ม นั่นก็คือ ผู้ที่เคยเห็นโฆษณาบนมือถือเท่านั้น ผู้ที่เคยเห็นจากสื่อ เท่านั้นและลูกค้าที่ได้รับข่าวสารจากทั้งสองช่องทาง จากนั้น แบรนด์จะนำ Data ที่ได้ทั้งหมดไปใช้ประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแคมเปญต่อๆไปและสิ่งที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้จริงเพื่อให้เข้ามาที่ร้านมากขึ้นนั่นเอง
ติดต่อสอบถาม
ไลน์ไอดี: @signaturemedia
เว็บไซต์: https://www.signaturemedia.co.th