News
คุณรู้หรือไม่ว่า หากคุณจับคู่การทำงานระหว่าง สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อนซี้คนใหม่ กับ สื่อนอกบ้าน...
ในยุคปัจจุบัน การทำโฆษณาไม่ว่าจะ Online หรือ สื่อ ก็ตาม การใช้วิธีหว่านแหอาจไม่ใช่วิธีที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด...
ในยุคของการเปลี่ยนแปลงนี้ ต้องยอมรับเลยว่าการเลือกใช้สื่อโฆษณาเพียงช่องทางเดียวเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก นักการตลาดส่วนใหญ่เลยหันมาใช้สื่อ ควบคู่ไปกับสื่อโฆษณาออนไลน์...
จากข้อสังเกตเทรนด์โฆษณาสื่อ Out Of Home ในปี 2021 ที่น่าสนใจ ด้วยความเยอะสิ่งของวงการโฆษณาที่ส่วนใหญ่มักจะอยู่บนโลกออนไลน์...
ซึ่งแนวคิดนี้ได้รับการพิสูจน์ในมุมของการตลาด อย่างเช่นยี่ห้อกระดาษทิชชูที่มีไม่ต่ำกว่า 10 เจ้าตามท้องตลาด...
ถือว่าเป็นยุคของการปรับตัวครั้งใหญ่ในวงการการตลาด ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์หรือออนไลน์ เจ้า COVID-19 ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรมการโฆษณาในทุกแพลตฟอร์ม...
หลายๆคนที่กำลังอ่านอยู่อาจเคยสงสัยว่า ทำไมป้ายบิลบอร์ดใหญ่ๆหรือสื่อ OOH (Out of Home) ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ...
แปลกใจกันหละสิว่าทำไมในยุคที่โลกออนไลน์ได้ครองโลก แต่สื่อ “OOH (Out of home) ถึงยังเป็นที่นิยมและยังจำเป็นสำหรับธุรกิจยุค...
Consumer Behavior 2021 ที่นักการตลาดและเจ้าของแบรนด์ไม่ควรมองข้าม!!
วิกฤติโควิด-19 ก็ทำให้เราเห็นพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไปของคนยุดนี้...
กว่าหลายทศวรรษที่สื่อนอกบ้าน (OOH) เป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างแบรนด์และกลุ่มผู้คนในสังคม โดยอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับแฟชั่นก็ให้ความสำคัญกับสื่อนอกบ้านอย่างมาก
เพราะเชื่อว่าสามารถสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จะ...
ไม่ว่าจะเป็นทีวี มือถือ วิทยุ โซเชียล หรือสื่อโฆษณานอกบ้าน ทำให้แบรนด์ต่างๆสามารถเพิ่มความเป็นไปได้ของการโฆษณาอย่างไร้ขีดจำกัดและง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส...
การโฆษณาสื่อแบบดั้งเดิมมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์สื่อแบบดั้งเดิมหรือวิธีการตลาดแบบออฟไลน์ โดยการโฆษณาสิ่งพิมพ์...
No posts found
1
2