ไม่ว่าจะเป็นทีวี มือถือ วิทยุ โซเชียล หรือสื่อโฆษณานอกบ้าน ทำให้แบรนด์ต่างๆสามารถเพิ่มความเป็นไปได้ของการโฆษณาอย่างไร้ขีดจำกัดและง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส สำหรับตลาดผู้บริโภคที่มีการเชื่อมต่อเป็นพิเศษนั้น ที่พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการผสมผสานของสื่อได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อส่งต่อข้อความและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามายังช่องทางของพวกเขา
ผู้ชมมีเอนเกจเมนต์หรือมีส่วนร่วมกับสื่อและช่องทางโฆษณาต่างๆมากมายในแต่ละวัน และแบรนด์เองไม่ควรมองข้ามเรื่องของการผลักดันให้โฆษณาสามารถสร้างให้เกิดการเข้าไปเยี่ยมชม ณ จุดขายสินค้าจริงๆได้ ทั้งนี้สื่อที่เริ่มเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบของดิจิทัลมากขึ้นนั้นก็คือ OOH หรือสื่อโฆษณานอกบ้าน ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้มากขึ้น ผลักดันให้เกิดการเป็นพาร์ทเนอร์กับช่องทางอื่น ล่าสุดคือการรวมการโฆษณาบนมือถือผสมผสานร่วมกับ OOH
จากสื่อโฆษณาชั้นนำจำนวนมาก OOH ถือเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างแบรนด์ มีอยู่ทุกมุมถนนและป้ายรถเมล์สามารถช่วยให้คุณติดต่อกับผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่องและเข้าถึงได้สม่ำเสมอ ในทางกลับกันโทรศัพท์มือถือเป็นสื่อที่สามารถสื่อสารได้มากกว่า 1 ต่อ 1 และเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคแต่ละรายด้วยข้อความที่มีความเฉพาะเจาะจง เป็นแหล่งข้อมูลอันล้ำค่าที่สามารถแสดงตำแหน่งของผู้ใช้งานได้ ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและวัดการมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้
ผสมผสานมือถือเข้ากับ OOH จะช่วยให้แบรนด์สามารถแสดงโฆษณาบนมือถือของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อพวกเขาอยู่ใกล้ร้านค้าซึ่งนี้คือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับค่าโฆษณาของแบรนด์ที่ได้ลงทุนไป
ซึ่งกลยุทธ์นี้แบรนด์สามารถแยกกลุ่มผู้ชมได้ 3 กลุ่ม ได้แก่ ผู้ที่เคยเห็นโฆษณาบนมือถือเท่านั้น ผู้ที่เคยเห็น OOH เท่านั้นและลูกค้าที่ได้สัมผัสกับทั้งสองอย่าง
ลองนำไปปรับใช้เชื่อว่าแบรนด์จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นอย่างแน่นอน