เพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของคุณด้วย “สื่อ Out Of Home” และ “โฆษณาผ่านมือถือ”
ในยุคของการเปลี่ยนแปลงนี้ ต้องยอมรับเลยว่าการเลือกใช้สื่อโฆษณาเพียงช่องทางเดียวเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก นักการตลาดส่วนใหญ่เลยหันมาใช้สื่อ ควบคู่ไปกับสื่อโฆษณาออนไลน์ ซึ่งผลลัพธ์นั้นสามารถเพิ่มยอดเข้าชมร้านค้าได้ถึงหลายเท่าเลยทีเดียว เมื่อกระจายค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในหลายช่องทาง ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น Out Of Homeสื่อ ถือว่าเป็นช้างเท้าหน้าในวงการสื่อโฆษณาเลยก็ว่าได้ เพราะมักจะมีอยู่ทุกมุมถนนและป้ายรถเมล์ อีกทั้งยังสามารถช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ ในเวลาเดียวกัน โทรศัพท์มือถือก็เป็นอีกสื่อโฆษณาที่สามารถสื่อสารในวงกว้างได้มากกว่าและเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ละเอียดและแม่นยำ ด้วยข้อความที่มีความเฉพาะเจาะจง จุดเด่นก็คือเป็นแหล่งข้อมูลที่สามารถแสดงตำแหน่งของผู้ใช้ งานได้ ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและวัดการมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้ Out Of HomeOut […]