Blog

เพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของคุณด้วย “สื่อ Out Of Home” และ “โฆษณาผ่านมือถือ”

ในยุคของการเปลี่ยนแปลงนี้ ต้องยอมรับเลยว่าการเลือกใช้สื่อโฆษณาเพียงช่องทางเดียวเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก นักการตลาดส่วนใหญ่เลยหันมาใช้สื่อ ควบคู่ไปกับสื่อโฆษณาออนไลน์ ซึ่งผลลัพธ์นั้นสามารถเพิ่มยอดเข้าชมร้านค้าได้ถึงหลายเท่าเลยทีเดียว เมื่อกระจายค่าใช้จ่ายในการโฆษณาในหลายช่องทาง ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น Out Of Homeสื่อ ถือว่าเป็นช้างเท้าหน้าในวงการสื่อโฆษณาเลยก็ว่าได้ เพราะมักจะมีอยู่ทุกมุมถนนและป้ายรถเมล์ อีกทั้งยังสามารถช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ ในเวลาเดียวกัน โทรศัพท์มือถือก็เป็นอีกสื่อโฆษณาที่สามารถสื่อสารในวงกว้างได้มากกว่าและเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ละเอียดและแม่นยำ ด้วยข้อความที่มีความเฉพาะเจาะจง จุดเด่นก็คือเป็นแหล่งข้อมูลที่สามารถแสดงตำแหน่งของผู้ใช้ งานได้ ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและวัดการมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้ Out Of HomeOut […]

How to ทำสื่อ Out Of Home ยังไงให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ด้วยสูตร 3R

ในยุคปัจจุบัน การทำโฆษณาไม่ว่าจะ Online หรือ สื่อ ก็ตาม การใช้วิธีหว่านแหอาจไม่ใช่วิธีที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างเช่น งบประมาณการทำโฆษณา หรือ เวลาที่มีจำกัด ทำให้การวางกลยุทธ์และวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมาก  Out Of HomeRight Content , Right Place

OOH x Social Media ทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณ ปังปุริเย่!!

คุณรู้หรือไม่ว่า หากคุณจับคู่การทำงานระหว่าง สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อนซี้คนใหม่ กับ สื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) ที่เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมทางของคุณ ทั้ง 2 สื่อ จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึงเลยนะ หลายแบรนด์คงใช้สื่อ Social

อารมณ์ขัน กับ สื่อ OOH มีความสำคัญขนาดไหนกันนะ ?

แน่นอนว่าทุกคนไม่ว่าจะชาติไหน ต่างก็มีอารมณ์ขันในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น แต่สถานการณ์แพร่ระบาด Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้บางครั้งก็ขำไม่ออกกันบ้าง หลายคนเลยเลือกที่จะมองหาความสุข และความสนุกเล็ก ๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นจาก Social Media หรือสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้ทุกวันนี้บทบาทของสื่อ Out of Home

5 เหตุผล Billboard สามารถช่วยธุรกิจของคุณได้ หลังคลายล็อกดาวน์

ในช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา หลายธุรกิจคงแทบจะกระอักเลือด เพราะต้องเผชิญกับมาตรการล็อกดาวน์ และปิดกิจการหลายครั้ง เป็นระยะเวลาหลายเดือน ทำให้สูญเสียรายได้ บางธุรกิจต้องปลดพนักงาน หรือถึงกับต้องปิดธุรกิจไปเลยก็มี แต่ก็มีหลายธุรกิจที่ไม่ยอมแพ้กับวิกฤตินี้ง่าย ๆ เจ้าของธุรกิจต้องคิดอย่างหนักในการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจเพื่อความอยู่รอด รวมถึงปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อเตรียมพร้อมที่จะกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง  ไม่เพียงแต่ผู้ประกอบการเท่านั้นที่รอคอยการคลายล็อกดาวน์ มีผลสำรวจจากสหราชอาณาจักร พบว่ามากกว่า 70% ที่รอคอยการคลายล็อกดาวน์ในอนาคต

ทำไม ? แบรนด์ต่างๆ ถึงกลับมาใช้สื่อ Out of Home

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าอุตสาหกรรมสื่อภายนอกบ้านมีจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ มาจากโปสเตอร์ละครสัตว์ ในช่วงต้นปี 1800 ต่อมาอุตสาหกรรมสื่อภายนอกบ้านได้มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาตามยุคสมัยต่าง ๆ และได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้สื่อภายนอกบ้านถูกคาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้นเป็นอันดับ 2 ในปี 2564 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นมากถึง 20% ก่อนที่จะโดนเบรกจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วช่องทางสื่อโฆษณาแบบดั้งเดิมที่มีอายุเกือบ 2 ศตวรรษนี้

การตลาด “ ป้าย ” โฆษณาร้านอาหาร พ้อยท์สำคัญที่ผู้ประกอบการควรรู้!

เพียงแค่ “อาหารอร่อย” อาจไม่พอสำหรับธุรกิจร้านอาหารอีกต่อไปแล้ว เพราะกว่าจะรู้ว่าร้านนี้อร่อย ก็ต้องมีคนไปชิม มาบอกต่อ แล้วคนที่เริ่มต้นไปชิมคนแรกจะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่าร้านนี้นั้นอร่อย ถ้าขาดการโปรโมท การประชาสัมพันธ์ ซึ่งทุกวันนี้แคมเปญโฆษณาร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ก็มาจากการทำการตลาดแบบผสมผสานระหว่างกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์ แบบดั้งเดิม อย่างสื่อ Out Of Home เช่น ป้ายโฆษณาบิลบอร์ด ป้ายโฆษณาดิจิทัล

พาไปดูวิวัฒนาการ กว่าจะมาเป็น “สื่อโฆษณา Out of Home”

สื่อโฆษณากลางแจ้ง หรือ Out of Home นั้น ใครหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเหมือนมีมาไม่นานแต่จริง ๆ แล้ว สื่อนี้มีมานานกว่าที่เราคิดอีก ซึ่งในบทความนี้เราบอกเล่าวิวัฒนาการของสื่อ OOH ตั้งแต่บุกเบิกจนถึงปัจจุบันเลยนะ ใครที่สนใจก็สามารถศึกษาไปพร้อมกันได้เลย! จุดเริ่มต้นของสื่อโฆษณากลางแจ้ง ( Out of

5 ทริคดึงดูดลูกค้า ! เมื่อธุรกิจ SMEs อยากขึ้นป้ายโฆษณาบิลบอร์ด

ระหว่างที่คุณขับรถเพลิน ๆ ไปตามถนน คุณคงเห็นป้ายโฆษณาจำนวนมากที่คอยเรียกความสนใจจากคุณใช่ไหมล่ะ ? ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาบ้านจัดสรร คอนโด รถยนต์ รวมถึงธุรกิจให้บริการอื่น ๆ ทั้งด้านความบันเทิง ความสวยความงาม เรียกว่ามากันแทบทุกวงการเลยก็ว่าได้ หลายคนอาจจะมีภาพจำ…ว่าการขึ้นป้ายโฆษณาบิลบอร์ดมีราคาสูง และสินค้าที่ขึ้นป้ายบิลบอร์ดนั้น ต้องเป็นสินค้าแบรนด์ใหญ่ ๆ หรือเป็นบ้านจัดสรร ราคาหลักหลายล้านเท่านั้น แต่

บริจาคสิ่งของ และเงินสมทบทุนโรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ

บริษัท ซิกเนเจอร์ มีเดีย จำกัด ได้จัดกิจกรรมร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ เงินสมทบทุน พร้อมเข้าเยี่ยมคณะครู, เจ้าหน้าที่ และนักเรียนตาบอดพิการซ้ำซ้อน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมทำบุญบริจาคอาหาร, ขนม, สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เงินสมทบทุน หรือสามารถจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อแบ่งปันรอยยิ้ม และความสุข พร้อมสร้างโอกาสให้นักเรียนทุกคนได้ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ โดยไม่ต้องติดต่อจองคิวล่วงหน้า