เผยสถิติ! ทำไมนักการตลาดถึงเพิ่มงบการโฆษณา OOH ในปี 2023
รู้หรือไม่? ในปี 2566 มีนักการตลาดกว่า 51% เพิ่มงบโฆษณาสื่อนอกบ้าน (OOH) เพื่อทำสร้างอิทธิพล, การรับรู้ และความเชื่อมั่นของแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในบทความนี้จะมานำเสนอข้อมูลสถิติของนักการตลาดเกี่ยวกับสื่อนอกบ้าน รวมไปถึงเหตุผลว่า ‘ทำไมนักการตลาดถึงเพิ่มงบโฆษณา OOH ในปี 2023’ จะมีอะไร…